Gian hàng của Gánh Cuisine càng nổi bật hơn khi được trưng bày ngay khu trung tâm đối diện sân khấu nên thu hút đông đảo khách tham quan đến giao lưu, kết nối và chụp ảnh lưu niệm.
Tại sự kiện "One BNI – Success & Các đối tác thân hữu" lần này, Gánh Cuisine không chỉ đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương, mà còn lan tỏa tinh thần văn hóa – ẩm thực và giá trị bền vững đúng như triết lý kết nối của BNI: "Cho đi là còn mãi".
Gánh là chuỗi nhà hàng nổi bật với hơn 100 món ăn truyền thống đậm chất Nha Trang và miền Trung, kết hợp tinh tế giữa ẩm thực Việt Nam nguyên bản và không gian đậm chất nghệ thuật dân gian. Gánh không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực, mà còn là nơi gắn kết cảm xúc, lan tỏa văn hóa truyền thống và đồng hành cùng doanh nhân Việt.
Theo Chủ tịch Gánh Group - Kelvin Ngyễn Minh Khoa, hiện Gánh Cuisine đã có 3 chi nhánh tại TP.HCM, 1 chi nhánh tại Campuchia.
Ngay sau sự kiện, tất cả quan khách đã được mời dùng thử món nem nướng trưng bày tại gian hàng của Gánh Cuisine và ai cũng tấm tắc khen ngon. Ngoài ra mọi người còn được tham gia trò chơi dân gian vui nhộn với phần thưởng chính là những hộp quà tặng nem nướng xinh xắn, dễ thương.
BNI Success Chapter xin gửi lời cảm ơn chân thành đến GÁNH vì sự đồng hành ý nghĩa, góp phần làm nên thành công của sự kiện.